CÔNG ĐOÀN CÔNG TY TNHH MTV CAO SU LỘC NINH TỔ CHỨC TRAO TẶNG DANH HIỆU CÔNG NHÂN CAO SU ƯU TÚ LẦN IV VÀ KHAI MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM - NỮ CHÀO MỪNG THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2020

     Sáng ngày 18/5/2020, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh đã tổ chức trao tặng danh hiệu Công nhân Cao su ưu tú lần IV, công nhân có hoàn cảnh khó khăn và công nhân bị tai nạn lao động, và đồng thời Khai mạc giải bóng chuyền Nam – Nữ nhân dịp Tháng công nhân năm 2020. Có 12 đơn vị trực thuộc Công ty với 200 VĐV nam nữ của các đơn vị tham gia.

     Về dự trao danh hiệu công nhân cao su ưu tú và Lễ khai mạc giải bóng chuyền Nam – Nữ có các đồng chí: Đ/c Phan Mạnh Hùng – UV BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, Các đồng chí UVBTV Công đoàn Cao su Việt Nam, đồng chí Phan Tấn Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty, Đồng chí Lê Thanh Nghị - TV Đảng ủy, TV HĐTV, Chủ tịch công đoàn Công ty, các đồng chí Ban lãnh đạo công ty và Các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, các đồng chí Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở các đơn vị, các đồng chí là Trưởng, Phó các phòng nghiệp vụ Công ty.

     Tại buổi lễ, Công đoàn Cao su Việt Nam trao tặng danh hiệu “Công nhân Cao su Việt Nam ưu tú” lần IV cho 11 công nhân; tặng quà cho 12 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, 02 công nhân bị tai nạn lao động từ 31% trở lên, trao quyết định hỗ trợ Mái ấm công đoàn cho 02 công nhân thuộc đơn vị Nông trường III và Công ty VKETI, trao 2 công trình thiết chế văn hóa cho đơn vị Nông trường III và Cơ quan Công ty. Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty tặng quà cho 08 công nhân tại các đơn vị trực thuộc bị tai nạn lao động từ 21% đến 30%.


Đ/c Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐCSVN và đ/c Võ Sỹ Lực – Nguyên Chủ tịch HĐQT Tập đoàn
trao danh hiệu Công nhân Cao su ưu tú lần IV cho CNLĐ của Công ty.


Đ/c Phan Tấn Hải – Tổng Giám đốc Công ty và đ/c Nguyễn Đức Tín – Bí thư Đảng ủy Công ty
tặng quà Công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.


Đ/c Lê Thanh Nghị – Chủ tịch công đoàn Công ty và đ/c Trần Viết Thành – UV BTV, Chánh Văn phòng CĐCSVN 
tặng quà Công nhân lao động bị TNLĐ.

     Tham gia Lễ khai mạc bóng chuyền Nam – Nữ nhân dịp tháng công nhân năm 2020, có 12 đơn vị trực thuộc với 200 VĐV nam – nữ tham gia. Các buổi thi đấu diễn ra với không khí sôi nổi, tinh thần quyết tâm cao, cống hiến hết mình. Các VĐV của 12 đội đã mang đến nhiều pha bóng đẹp mắt và những tình huống hấp dẫn, hào hứng.


Các đội bóng chuyền Nam – Nữ của các đơn vị tham dự Lễ khai mạc


Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các  đơn vị tham gia giải tại buổi Lễ khai mạc

     Sau hơn một tuần thi đấu, ngày 27/5/2020 BTC tiến hành tổ chức thi đấu các trận đấu chung kết và tổng kết trao giải, với sự nỗ lực của các đội bóng chuyền nam cũng như đội bóng chuyền nữ các đội đã mang về cho đơn vị mình những thành tích xuất sắc cụ thể như:

           + Về giải bóng chuyền Nam Giải nhất thuộc về Đơn vị Nông trường V, Giải nhì đơn vị Xí nghiệp CK-CB Lộc Hiệp, Giải ba thuộc đơn vị Xí nghiệp Xây lắp, Cơ quan Công ty cũng nhận được thành tích Giải khuyến khích.


Các đồng chí Lãnh đạo trao giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích cho các đội bóng chuyền Nam.

          + Về giải bóng chuyền Nữ Giải nhất thuộc về Đơn vị Nông trường V, Giải nhì đơn vị Nông trường VI, Cơ quan Công ty nhận được Giải ba, Đơn vị Nông trường III được Giải khuyến khích.


Các đồng chí Lãnh đạo trao giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích cho các đội bóng chuyền Nữ.

     Giải bóng chuyền nam – nữ nhân dịp Tháng công nhân năm nay là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong việc chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động. Đồng thời cũng là đợt để các đơn vị tăng cường sự giao lưu, học hỏi, đoàn kết giữa CNV - LĐ các đơn vị với nhau, đồng thời thông qua hoạt động giao lưu thể thao tạo ra khí thế sôi nổi, vui tươi hăng hái thi đua rèn luyện sức khoẻ để phục vụ công tác, cho một mùa cạo mới đầy năng động và góp phần cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Nguồn: Thành Được - Công đoàn Cty